0938.383.500

Nhận sản xuất và phân phối cửa gió tại Đức Hòa, Long An – chất lượng

Nhận sản xuất và phân phối cửa gió tại Đức Hòa, Long An – chất lượng. Là một sản phẩm được ứng dụng đa dạng trong hệ thống thông gió, điều hòa, xử lý không khí. Hoạt động sản xuất cửa gió ngày nay cho ra đời với hệ thống chủng loại vô cùng đa dạng; được gia công sản xuất từ hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhằm có thể đáp ứng tối đa nhu cầu và yêu cầu của toàn bộ quý khách hàng.

Với công nghệ tiến tiến, sản phẩm cửa gió chất lượng trên thị trường đến từ đơn vị sản xuất chất lượng; không chỉ đảm bảo tối đa yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật; mà tính chất thẩm mỹ của chúng cũng chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng phải bận tâm. Công ty Gia Huy Phát – nhận  sản xuất và phân phối cửa gió tại Đức Hòa, Long An – giá rẻ, chất lượng.

 

Cửa gió là gì?

Cửa gió điều hòa hay còn được gọi là miệng gió. Là những sản phẩm xuất hiện phổ biến trong hệ thống HVAC (điều hòa, thông gió, lọc khí, hút mùi,…). Chức năng của sản phẩm là để hút và cấp oxy làm sạch không khí, đẩy bụi bẩn ra ngoài, mang đến không gian sống trong lành, thoải mái, sạch sẽ và tốt cho sức khỏe mọi người.

Cửa gió, miệng gió có tác dụng như thế nào?

Các loại miệng gió có 4 tác dụng chính và nổi bật nhất đó là:

Lưu chuyển không khí

Thực hiện chức năng hút và đẩy không khí với mục đích làm giảm lượng không khí bẩn, cung cấp oxy, xóa bỏ tình trạng không khí bị đình trệ, ngột ngạt. Không khí sẽ được phân bổ đều và rộng rãi ở cả không gian hẹp lẫn các không gian rộng, có trần cao.

Lọc khí

Thải khí CO2, các mùi hôi, ẩm, hay vi khuẩn có hại ra bên ngoài. Từ đó tạo nên môi trường an toàn, trong lành, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Trong môi trường học tập, làm việc hay vui chơi, giải trí, bầu không khí thoáng mát, tươi mới sẽ có tác dụng lớn để đẩy cao tinh thần, năng suất lao động và tạo ra không gian thư giãn, thoải mái.

Gia tăng tính thẩm mỹ

Các sản phẩm này được đặt ở vị trí đầu tiên và cuối cùng. Của các hệ thống đường ống. Do vậy mà chúng có vai trò quan trọng. Quyết định đến thẩm mỹ của công trình. Và trên thực tế, với nhiều định dạng khác nhau. Được làm từ loại chất liệu cao cấp, sáng bóng thì chúng đang thực hiện rất tốt chức năng này.

Bảo vệ đường ống

Miệng gió vừa là nơi để lấy gió tươi, vừa là nơi thải gió độc hại, phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài. Do đó mà mặt cửa gió điều hòa được sử dụng để ngăn ngừa nước mưa, côn trùng gây hại, làm hỏng hệ thống bên trong. Tuy nhiên để đảm bảo tính năng này được phát huy tối đa thì cần chọn loại sản phẩm phù hợp (loại lắp đặt ngoài trời thì cần có khả năng chịu lực, chống mài mòn lớn hơn loại để lắp đặt trong nhà).

Nhận sản xuất và phân phối cửa gió tại Đức Hòa, Long An – chất lượng

Là loại sản phẩm phổ biến trong hệ thống HVAC. Không khó để bạn tìm được các địa chỉ bán miệng gió. Tuy nhiên miệng gió mua ở đâu, mua thế nào để vừa rẻ vừa tốt thì lại cần đến sự chọn lọc, tìm kiếm nhà cung cấp uy tín.

Công ty Gia Huy Phát là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp các loại ống gió, cửa gió điều hòa cho hệ thống HVAC. Chúng tôi mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng nhất.

Nhà phân phối mà Gia Huy Phát  sở hữu hệ thống nhà xưởng quy mô lớn

dây chuyền máy móc hiện đại cùng đội thợ có chuyên môn, tay nghề cao. Từng sản phẩm cửa gió Gia Huy Phát. Khi được xuất xưởng đều trải qua các quy trình kiểm tra gắt gao. Đảm bảo theo các tiêu chuẩn quốc tế, quy chuẩn kỹ thuật chính xác.

Bên cạnh bán sản phẩm, Gia Huy Phát còn tham gia trực tiếp vào việc thiết kế, thi công và lắp đặt nhiều công trình. Do vậy mà chúng tôi luôn xác định, xây dựng được những giải pháp tối ưu, chọn lọc được sản phẩm tốt nhất cho hệ thống đường ống  của bạn.

Cam kết từ Gia Huy Phát với khách hàng

  • Cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, thẩm mỹ tối ưu.
  • Nguồn nguyên vật liệu dồi dào, hệ thống nhà xưởng công suất lớn nên luôn đảm bảo được số lượng sản phẩm lớn. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận đặt sản xuất riêng theo yêu cầu từ khách hàng trong thời gian nhanh chóng.
  • Tất cả các sản phẩm cửa gió Gia Huy Phát có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.
  • Hỗ trợ khách hàng về vấn đề vận chuyển.
  • Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật, thi công (cách thức lắp đặt, vị trí lắp đặt, tính toán khoảng cách giữa 2 miệng gió khi lắp đặt sao cho chuẩn, phù hợp,…).
  • Báo giá cạnh tranh, luôn có chiết khấu cùng ưu đãi cao cho các đơn hàng lớn.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Sản Xuất Gia Công Cơ Khí Gia Huy Phát

Chuyên: Tư vấn, thi công, sản xuất, lắp đăt, bảo trì và sữa chữa ống thông gió cho nhà xưởng, kho,…
Hotline: 0938.383.500 – 0931.891.444 (Zalo)
Địa Chỉ: 1686 Tỉnh Lộ 10- Phường Tân Tạo- Quận Bình Tân- Thành phố Hồ Chí Minh

ỐNG THÔNG GIÓ

cửa gió

hình ảnh thi công