0938.383.500

Dịch vụ bảo trì sửa chữa ống gió tại Đức Hòa, Long An – giá rẻ

Dịch vụ bảo trì sửa chữa ống gió tại Đức Hòa, Long An – giá rẻ. Gia Huy Phát là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Tác dụng chủ yếu chính là hút những luồng không khí tự nhiên từ bên ngoài vào kết hợp cùng không khí lạnh đã qua xử lí để đưa một số lượng oxi vào phòng, tạo nên một không gian sạch, không bị ô nhiễm.

Vai trò của ống gió

Mục đích chính là cung cấp – chuyển đổi- truyền dẫn gió. Đặc thù của môi trường làm việc hay môi trường sinh sống hoặc khu vui chơi hiện nay đều được thiết kế theo một không gian kín, không gian sẽ bị thu hẹp, gây ra tình trạng không khí sẽ không lưu thông được, làm gây ra các hiện tượng như mệt mỏi, thiếu oxi sẽ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe con người, biện pháp khắc phục chính là áp dụng lắp đặt hệ thống thông gió, thoát khỏi  tình trạng không khí bị trì trệ.

Vai trò bảo vệ môi trường:

Những nơi mà thuộc khu vực như bãi đỗ xe. Tại nhà máy hay xí nghiệp sản xuất thường là không gian. Sẽ bị ô nhiễm nặng nhất, bởi nó trực tiếp. Chịu ảnh hưởng từ chất thải của các phương tiện giao thông. Nguy hiểm hơn nếu các chất thải đó mà không được giải phóng. Thì khí độc đó sẽ tích tụ ở nồng độ cao gây ảnh hưởng trực tiếp đến con người.

Giải pháp ưu việt chính là lắp đặt ống gió, giúp khuếch tán những chất độc hại ra ngoài và ngăn chặn chúng tích tụ lại bên trong. Chính bởi vì chúng sở hữu quá nhiều ưu điểm vượt trội, nên việc sử dụng hệ thống thông gió vào mục đích này là khá phù hợp, quan trọng nó lại đem lại hiệu quả vô cùng lớn.

Quy trình bảo trì sửa chữa ống gió tại Đức Hòa, Long An của Gia Huy Phát

  • Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, tư vấn giúp quý khách có thể tự sửa chữa các lỗi đơn giản.
  • Nhận bảo trì sửa chữa ống gió, chuyển thông tin khách hàng tới thợ điện lạnh.
  • Tiến hành sửa chữa tại nhà khách hàng. Trước khi sửa chữa phải kiểm tra, phát hiện nguyên nhân, báo giá sơ bộ cho quý khách.
  • Sau khi đã khắc phục triệt để sự cố, tiến hành chạy thử để kịp thời khắc phục sự cố
  • Thanh toán dịch vụ: viết hóa đơn thanh toán và phiếu bảo hành có dấu của Gia Huy Phát.
  • Các chế độ hậu mãi, tri ân khách hàng và bảo hành sau dịch vụ.

Dịch vụ bảo trì sửa chữa ống gió tại Đức Hòa, Long An – giá rẻ

Gia Huy Phát tự hào mang đến dịch vụ bảo trì, sửa chữa ống gió  tới các khách hàng ở Đức Hòa, Long An và các tỉnh lân cận. Chúng tôi, tập thể quản lý, công nhân viên Gia Huy Phát luôn nỗ lực hết mình cải thiện chất lượng dịch vụ tại nhà, tạo niềm tin tuyệt đối của khách hàng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của công ty.

Cam kết của Gia Huy Phát:

  • Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng.
  • Thợ kỹ thuật tận tâm, có đạo đức nghề nghiệp.
  • Chúng tôi đảm bảo khắc phục nhanh nhất, chính xác nhất với chi phí hợp lý nhất mọi sự cố mà ống gió quý khách gặp phải.
  • Các hạng mục bảo trì sửa chữa ống gió được chúng tôi bảo hành từ 3 tháng đến 1 năm.
  • Linh kiện thay thế chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng.

Cơ Khí Gia Huy Phát hoạt động với phương châm  “Vươn tới sự hoàn thiện về chất lượng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng”. Chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm: Có chất lượng cao – giá thành hợp lý.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Sản Xuất Gia Công Cơ Khí Gia Huy Phát

Chuyên: Tư vấn, thi công, sản xuất, lắp đăt, bảo trì và sữa chữa ống thông gió cho nhà xưởng, kho,…
Hotline: 0938.383.500 – 0931.891.444 (Zalo)
Địa Chỉ: 1686 Tỉnh Lộ 10- Phường Tân Tạo- Quận Bình Tân- Thành phố Hồ Chí Minh

ỐNG THÔNG GIÓ

cửa gió

hình ảnh thi công